YOUR HOME 360 / 29 thg 01, 2021 / 1089

TOP CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE ĐẸP NĂM 2021

Kinh doanh cafe là phải thành công, không làm thì thôi nếu làm cafe phải thắng. Đó cũng chính là triết lý thiết kế của Your Home 360, đã thiết kế là phải đẹp. Đẹp để tạo ra lợi thế canh tranh cao và là gốc cho thành công trong tương lai.

Đẹp cũng có nghĩa là bạn không cần phải bận tâm lo lắng về bất cứ đối thủ nào đã và sẽ mọc lên cạnh tranh với bạn. Tạo cho mình dấu ấn bằng màu sắc thiết kế cafe riêng biệt, làm cafe một cách bền vững. Hiên ngang trong cuộc chơi của thế giới cafe hỗn tạp.

Tại sao phải chọn thiết kế quán cafe đẹp đẹp từ Your Home 360

Yêu cafe:

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất của trà và cafe Lâm Đồng nơi cho ra hai loại hạt cafe say đắm lòng người là Robusta và Arabica tiếng tăm. Robusta Di Linh, Đức Trọng, Lâm Hà, Arabica Cầu Đất Đà Lạt thơm ngon nổi tiếng. Có thể bạn không ở vùng đất này thì chưa biết chứ cuộc sống đã gắn liền tuổi thơ với hai chữ cà phê.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Đam mê cafe từ những giọt cafe đắng 

Học qua trường lớp:

KTS nhà Your Home 360 đều học qua trường lớp với các kỹ năng thiết kế chuyên nghành, đồ họa máy tính chuyên nghiệp. Chúng tôi đang hàng ngày sử dụng kỹ năng này để thiết kế quán cafe, trình chiếu mô hình tương lai cho các khách hàng của mình trên mọi miền tổ quốc.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Kỹ năng sử lý các không gian cafe mới lạ

Lâu năm kinh nghiệm:

Hình thành từ 2014 Your Home 360 đã thiết kế nhiều công trình cafe đẹp trên khắp cả nước với những ý tưởng, phong cách thiết kế, mẫu mã quán cafe mới lạ.

Trước khi thiết kế KTS đều phân tích rất kỹ các yếu tố như ưu nhược điểm, tầm nhìn, sứ mệnh của quán cafe. Để tạo ra các thiết kế chất lượng mang tính cạnh tranh cao cho khách hàng của mình.

Đam mê cafe và thiết kế:

Có thể nói nghề nào cũng vậy, chính sự đam mê, đổi mới, sáng tạo sẽ dẫn tới sự thành công. Quán cafe của Quý Khách cũng cần sự sáng tạo, đam mê với công việc kinh doanh ấy mới có thể thành công. Your Home 360 thiết kế quán cafe cũng cần sự đam mê, yêu thiết kế, yêu cafe thực sự mới có thể tìm ra các ý tưởng đẹp, thực tế phục vụ thiết kế cho khách hàng đã tin tưởng.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Thiết kế và cafe như chiếc bánh đi cùng nhau

Nhiều kinh nghiệm hay khi thiết kế quán cafe đúc kết từ nhiều chủ đầu tư 

Your Home 360 chúng tôi luôn nghĩ về quán cafe của bạn như những sản phẩm của trí tuệ và tâm huyết của chính mình. Chắc hẳn sản phẩm nếu bạn để tâm tới sẽ khác hẳn với những thiết kế hời hợt.Có chất riêng và không có từ ngữ nào giải thích được.

Tất cả đều nhờ vào kinh nghiệm, các cuộc gặp trực tiếp, khảo sát địa hình thực tế, các chia sẻ của chủ quán cafe, chủ đầu tư ở khắp mọi nơi. Your Home 360 đúc kết lại để thiết kế quán cafe đậm chất cho các khách hàng tiếp theo.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Nhiều ý tưởng không gian cafe ấn tượng

Thiết kế quán cafe đa dạng các thể loại, phong cách cafe từ KTS Your Home 360

Ở Your Home 360 Kiến Trúc Sư am hiểu về nhiều phong cách thiết kế, sẽ ứng dụng phù hợp vào từng trường hợp cụ thể. Đem lại nét thẩm mỹ, thực tế, phù hợp nhất với mảnh ghép của khu phố cafe nhà bạn.

Xem thêm: Tất tần tật cách thiết kế quán cafe sân vườn thành công cho mọi người?

 

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Thiết kế đa dạng các phong cách cafe khác nhau

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B thiết kế quán cafe đẹp phù hợp theo yêu cầu

Ngoài việc am hiểu F&B, KTS còn biết cách so sánh và chọn hướng đi phù hợp cho quán cafe của bạn. Né được những đối thủ là quán cafe ở khu vực với cách thiết kế mới không lẫn vào đâu được. Chiến thắng ở các phân khúc khách hàng khác nhau, bổ sung vào sự đa dạng loại hình cafe ở khu vực, giống như câu nói buôn có bạn, bán có phường.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Thiết kế không gian quán phù hợp với FnB

Có kỹ thuật máy tính để biến thiết kế quán cafe của bạn thành mô hình cafe cụ thể

Thiết kế logo cafe chuyên nghiệp bằng công nghệ máy tính, thiết kế mô hình cafe thực tế bằng cộng nghệ diễn họa 3D. Thật tuyệt vời khi quý khách thấy được quán cafe mơ ước của mình trên không gian 3 chiều trước khi quán được thi công.

Thấy được quang cảnh quán từ trong ra ngoài, giao thông đi lại, ánh sáng, mảnh xanh, tất cả truyền cảm hứng cho sự thành công. Công nghệ thiết kế thời 4.0 giúp cho khách hàng của Your Home 360 tự tin ra quyết định đúng đắn cho khoản đầu tư của mình.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Thiết kế trình chiếu trên không gian 3 chiều, giúp khách hàng hiểu về quán cafe của mình


Thiết kế quán cafe đẹp trên Video trực quan, sinh động

Chỉ cần ý tưởng, Your Home 360 sẽ định hướng thiết kế quán cafe đẹp của bạn 

Vâng có thể nói rằng quý khách chỉ cần nói sơ bộ ý tưởng kinh doanh cafe, KTS nhà Your Home 360 sẽ định hướng bước đi đúng đắn cho thiết kế cafe của bạn chu đáo. Đây cũng là cách mà chúng tôi đã làm cho rất nhiều đối tác, khách hàng của mình.

Mọi sự thành công đều xuất phát từ các ý tưởng nhỏ, qua nhiều khâu chỉnh sửa ý tưởng để đạt được các thành tích phi thường.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Biến ý tưởng thành hiện thực, chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu

Tối ưu bản vẽ thiết kế quán cafe trước khi thi công chính thức

Còn gì tuyệt vời hơn khi bản vẽ cafe của bạn được kiến trúc sư kiểm tra rà soát trước khi thi công. Một công việc quan trọng trước khi bạn tiến hành giai đoạn căng thẳng và tốn nhiều sức lực hay nhanh tổn thọ nhất.

Bản vẽ được thiết kế chỉnh chu, rà soát lại toàn diện trước khi thi công, đây là các kỹ thuật chuyên nghành nhiều khách hàng không thể biết được, KTS làm thay cho bạn. Việc tối ưu này giúp cho thi công ít sai sót không đáng có, góp phần làm chất lượng hoàn thiện quán cafe với mỹ thuật cao và kinh phí tối ưu.

Tham khảo một số bản vẽ kỹ thuật quán cafe mà Your Home 360 thiết kế tại đây:

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Bản vẽ được KTS tối ưu trước khi thi công, giảm sai sót không đáng có

Thi công quán cafe với sự chuyên nghiệp, tâm huyết và nhiệt thành

Chính vì đam mê thiết kế mà những dự án của Your Home 360 luôn có những cảm xúc nhất định. Chúng tôi rất mong muốn quán cafe thành hình, đi vào hoạt động để đền áp lại những mong mỏi về đứa con tinh thần sau bao ngày chờ mong của khách hàng.

Khách hàng của bạn có thể đa dạng chọn lựa các không gian cafe mình muốn, trải nghiệm sự mới mẻ mà chủ đầu tư và người thiết kế muốn truyền tải. Quý khách hạnh phúc và tâm huyết khi tạo ra doanh thu tốt cho mình, gia đình bằng công việc yêu thích.

cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Thiết kế quán cafe chuyên nghiệp

 cong ty chuyen thiet ke quan cafe your home 360

Thi công quán cafe chuyên nghiệp

Các ưu đãi khi thiết kế cafe sân vườn tại Your Home 360

Ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế cafe sân vườn thì chúng tôi còn nhận thiết kế các mô hình cafe khác đa dạng tại tất các địa phương khác như:

Quảng Ngãi, Long An, Đà Nẵng, Bình Phước, Cà Mau, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai,...vv.

29/01/2021

Mở quán cafe sân vườn là lựa chọn của nhiều người hướng tới trong năm 2021, nhưng để bắt đầu mở một quán cafe sân vườn là điều không dễ. Phải biết...

Xem thêm

29/01/2021

Nếu bạn đang quan tới quán cafe sân vườn thì đây là bài viết dành cho bạn. Nếu bạn xem hết tất tần tật về quán cafe sân vườn ở bài viết này có thể bạn...

Xem thêm

03/01/2021

THỜI GIAN LÀM VIỆC * Bắt đầu từ 8h30 - 5h30 thứ 2 - sáng thứ 7 (Đối với khu vực TP. HCM)

Xem thêm

03/01/2021

Sáng 8:00 – 12:00 Chiều 13:00 – 17:00 Ngày làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7, được nghỉ 24 ngày phép (tương đương 1 tháng làm việc sẽ có 2 ngày nghỉ (4 buổi), những...

Xem thêm

29/01/2021

Your Home 360 tư vấn chọn tên quán cafe phù hợp với thương hiệu cafe của bạn nhắm tới. Test tên thương hiệu có bị trùng lặp hay không, hỗ trợ đăng ký bảo hộ...

Xem thêm

28/11/2023

Năm 2021, mô hình kinh doanh quán cafe khung thép có thể sẽ trở thành 1 xu hướng mới, nhiều người ưa chuộng và lựa chọn xây dựng không chỉ vì thời gian thi công...

Xem thêm

29/01/2021

Khi diện tích lô đất của bạn không cho phép bạn mở quán cafe to hơn thì chắc chắn đây cũng là cơ hội và thách thức của bạn. Quán nhỏ giúp bạn tiết giảm...

Xem thêm

29/01/2021

Đây là các mẫu quán cafe đang rất nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng tham khảo. Mẫu cà phê sân vườn này đã trở thành điểm hẹn...

Xem thêm

29/01/2021

Gia nhập ngành kinh doanh F&B tỷ đô hay khoanh tay đứng nhìn người khác khai thác chiếc bánh ngành dịch vụ này ngay tại sân nhà bạn. Câu hỏi này luôn thôi thúc bạn...

Xem thêm

29/01/2021

Trước khi chia sẻ kinh nghiệm cùng quý khách, làm thể nào để kinh doanh trong lĩnh vực quán cafe thành công, chúng ta cần điểm qua những yếu tố dẫn đến thất bại...

Xem thêm

29/01/2021

Trong năm 2020, đi một vòng quanh Sài Gòn, thậm chí là các tỉnh khác mà KTS nhà Your Home 360 đi công tác. Chúng tôi thấy thị trường café ở Sài Gòn đang bão hòa, một...

Xem thêm

29/01/2021

Sứ mệnh Your Home 360 Sinh ra để giải quyết vấn đề thẩm mỹ tận gốc, muốn thấy các công trình thật ý nghĩa và đẹp trọn vẹn, giàu cảm xúc, người kinh doanh...

Xem thêm

08/01/2021

Mặt tiền quán cafe đẹp như ong tìm mật ngọt vậy, hãy làm đẹp để thực sự quấn hút ánh mắt mọi người. Quán café của bạn có mặt tiền chưa ưng ý, chưa...

Xem thêm

19 thg 01, 2020