YOUR HOME 360 / 29 thg 01, 2021 / 3008

TẤT CẢ VỀ MỘT THIẾT KẾ QUÁN CAFE SÂN VƯỜN ĐẸP THÀNH CÔNG

Nếu bạn đang quan tới quán cafe sân vườn thì đây là bài viết dành cho bạn. Nếu bạn xem hết tất tần tật về quán cafe sân vườn ở bài viết này có thể bạn sẽ chọn được phong cách cafe thành công cho dự án tương lai của mình.

Bài viết đi sâu vào phân tích các phong cách thiết kế phù hợp với diện tích kinh doanh cụ thể, đi sâu vào phân tích chi tiết đường nét thiết kế quán cafe phù hợp mà KTS hay sử dụng trong thiết kế.
Cùng Your Home 360 tìm hiểu về quán cafe sân vườn trong tương lai của bạn sẽ trong như thế nào nhé.

Diện tích thiết kế quán cafe sân vườn bao nhiêu là phù hợp

Theo kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn, trải qua các dự án đã thiết kế cho khách hàng của mình thì chúng tôi nhận thấy quán cafe có diện tích từ 200m2 trở lên tới 2500m2 thiết kế quán cafe sân vườn là phù hợp. Các diện tích quán lớn hơn 2500m2 cần kết hợp thêm cảnh quan hay dịch vụ kinh doanh khác cho hiệu quả.

Có thể kết hợp cafe sân vườn và nhà vườn nghỉ dưỡng, cafe sân vườn và sân thể thao, cafe sân vườn bida, cafe sân vườn và hồ bơi,…

Quán cafe càng lớn thì càng có nhiều mô hình phù hợp mà khách hàng phải chọn lựa để đầu tư. Không phải phong cách cafe nào cũng phù hợp với diện tích, mỗi phong cách cần có những yêu cầu riêng biệt, diện tích riêng phù hợp mới đẹp.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Quán cafe theo Style Hàn Quốc tại TP. Đà Lạt

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Quán cafe sân vườn lớn tại T. Đồng Nai

Các phong cách thiết kế quán cafe sân vườn chính cần tham khảo

Thiết kế quán cafe phong cách Modern 

Không gian kiến trúc, nội thất, đồ vật nội thất, đồ trang trí đều được thiết kế với những đường nét gọn gàng, đơn giản, tinh ý. Phong cách quán cafe gắn liền với dân công sở, phố thị tấp nập mà người trẻ rất ưa thích. Phong cách modern hướng đến sự đơn giản, thanh tao, đường nét thiết kế mang tính hình học, màu sắc trung tính. Đại diện lớn nhất của cafe Việt Nam là Highland Coffee khi thiết kế mang hiện đại, nhanh, gọn, lịch sự.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

HighLand Coffee thiết kế theo phong cách hiện đại

Thiết kế quán cafe Phong cách Industrial

Phong cách Công nghiệp Industrial đây là một phong cách thiết kế nội thất mà nhiều KTS thiết kế chọn trong thời gian qua. Thiết kế ưu tiên phô bày những vật liệu thô, đường ống kỹ thuật để làm nổi bật cá tính và sự mạnh mẽ, gai góc bên trong. Kiến trúc phong cách này cũng đa dạng không kém, có thể từ 1 nhà kho, nhà xưởng, nhà phố cũ nếu biết tận dụng vẫn thiết kế đẹp. Đại diện lớn nhất của cafe Việt Nam là The Coffee House khi thiết kế mang dấu ấn của thép và những ô cửa sổ lớn nhìn ra thiên nhiên sân vườn.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

The Coffee House biểu tượng của phong cách nhà xưởng

Thiết kế quán cafe phong cách Vintage

Phong cách Vintage thường gây ấn tượng mạnh khi nó đặt trong không gian của phố phường hiện đại, sự tương phản của cũ và mới, của cổ xưa và mới mẻ. Quán theo phong cách này thường tận dụng xác căn nhà cũ để làm cafe vì tính chất Vintage sẽ được liên hoàn từ ngoài vào trong. Đại diện lớn nhất của cafe Việt Nam là Cộng Cà phê khi đã mang Vintage của Bắc Bộ ra thế giới.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Cộng Cà Phê biểu tượng của Vintage Bắc Bộ

Thiết kế quán cafe phong cách Cổ Điển

Thiết kế quán cafe cổ điển đã là xu hướng làm mưa làm gió trong thời gian gần trước. Gần đây nó không còn phù hợp với cafe, nhưng karaoke thì lại thành trào lưu. Quán cafe cổ điển với phong cách độc đáo. Mẫu thiết kế luôn mang đậm nét cổ điển nặng nề, các bộ bàn ghế với sơn son thiếp vàng, hoa văn phức tạp. Những chiếc đèn chùm to lớn, đồ sộ,... Đại diện lớn nhất của cafe Việt Nam là King Coffee khi đã mang được sự vương giả trong không gian với tone màu vàng đỏ đen.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

King Coffee với lối thiết kế cổ điển không lạc vào đâu được

Thiết kế quán cafe phong cách Tropical Style

Phong cách Tropical Style có thể diễn tả là mang cả thế giới thiên nhiên vào trong căn nhà, vào không gian sống, kinh doanh. Có thể nói rằng thiên nhiên là đề tài truyền cảm hứng cho bất cứ nhà thiết kế nào.

Từ xu hướng kiến trúc xanh, kinh doanh xanh và mở, vì vậy thiết kế quán cafe phong cách Nhiệt Đới (Tropical) được KTS lưu tâm, sử dụng rất nhiều trong các thiết kế quán cafe, nhà hàng và không gian sống riêng như biệt thự, resort nghỉ dưỡng.

Cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới rực rỡ. Biển xanh, nắng vàng ươm như nghệ và những cánh rừng trải dài vô tận được KTS khéo léo đưa vào thiết kế. Không gian đem tới sự bình an, nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên hơn cho người thưởng thức cafe.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Phong cách này với cây hoa ùa vào không gian nhà

Thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian có nguồn gốc từ xứ lạnh Bắc Âu, nên gam màu của tuyết trắng là tone màu đặc trưng. Nội thất bên trong lại là sự tương phản của màu sắc, các tone màu trắng bên ngoài được thay thế bằng tone màu nóng, ấm hơn như nâu, vàng, trầm cafe,... Trần tường có thể là xám, xanh tương phản nhẹ hoặc giấy dán tường đơn sắc.

Phong cách này đặc trưng với cách thiết kế đơn giản, chắt lọc tinh tế nên tạo nên một không gian thư giãn giản dị và mộc mạc nhất. 

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Đơn giản, tối giản, cảm giác ấm cúng trong cái lạnh lẽo Bắc Âu

Thiết kế quán cafe phong cách Nhật Bản

Chắc hẳn ở Châu Á lên phong cách Nhật Bản cũng rất dễ dàng du nhập vào Việt Nam nhờ sự giao thoa văn hóa, quan hệ, công việc, vị trí địa lý. Các quán cafe mang phong cách cafe Nhật Bản cũng ngày trở lên phổ biến. Thiết kế cafe vườn nhật cần sự rộng rãi, diện tích khuôn viên rộng.

Cây xanh được nghệ nhân cắt tỉa tạo dáng bonsai, các tiểu cảnh vườn khô, ướt với đá xanh, sỏi trắng, và những chiếc đèn đá điêu khắc tỉ mỉ, hồ cá Koi uốn lượn , chiếc cầu đỏ bắc ngang qua đại diện dễ nhận thấy tại vườn Nhật. 

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Phong cách thiết kế Nhật Bản với nghệ thuật vườn độc đáo

Thiết kế quán cafe phong cách Hàn Quốc

Quán cà phê được thiết kế đơn giản và tinh tế, thiết kế nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên và màu sắc tường chủ đạo là màu tone sáng.  Đại diện cho phong cách này có lẽ là Infinity Coffee khi có sự trẻ trung vốn có trong đấy.

Không gian quán cafe style Hàn Quốc năng động, trẻ trung, hiện đại và lãng mạn. Phong cách thiết kế cũng khá độc đáo và lạ khiến quán cafe của bạn khá hút mắt người trẻ tuổi. Có thể nói thiết kế cafe theo phong cách này đơn giản tối ưu nhưng không đến nỗi đơn điệu.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Tinh tế, tối giản, thực dụng là style Hàn Quốc

Thiết kế quán cafe phong cách Đông Dương

Thiết kế quán cafe phong cách Đông Dương thu hút khách hàng bởi không gian lạ mắt, đơn giản, cảm xúc và tinh tế. Kiến trúc đặc trưng của phong cách này đó là những ngôi biệt thự thời Pháp với mái ngói, kèo gỗ, phào chỉ giật cấp, conso chống mái, máng thu nước mưa, những họa tiết trong không gian, hệ thống trần, tường, sàn gạch caro trắng đen toát lên vẻ đẹp của thời gian Pháp thuộc. Đại diện lớn nhất của cafe Việt Nam là Cô Ba Sài Gòn Cafe khi đã mang trở lại hơi thở của Sài Gòn xưa. 

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Chút đằm thắm của Á Đông, cũ nhưng sang

Các phong cách thiết kế quán cafe khác đang được Your Home 360 cập nhật.

Ở Việt Nam các phong cách thiết kế trên được nhiều khách hàng quan tâm, họ ưa chuộng theo nhiều cá tính và diện tích đất cũng như tài chính mà chọn lựa các phong cách thiết kế. Rất nhiều quán cafe tại Việt Nam mọc lên với phong cách thiết kế đa dạng, đã để lại tên tuổi, là hình mẫu cho chủ đầu tư khác đi theo.

Nhưng cũng có quán phải đóng cửa, chuyển đổi mô hình khác vì không còn phù hợp với thời đại 2020. Vậy việc thiết kế quán cafe sân vườn phù hợp với diện tích đất, chọn đúng phong cách thiết kế mới tối ưu được thẩm mỹ quan, giúp quán tồn tại lâu và kinh doanh hiệu quả.

Một số chú ý kỹ thuật khi thiết kế quán cafe sân vườn 

Sau khi bạn xác định được diện tích quán cafe, chọn được phong cách quán cafe phù hợp thì công việc tiếp theo là đi sâu hơn vào thiết kế 1 quán cafe. 

Bố cục:

Bố cục được hiểu là cách sắp xếp mặt bằng, tạo ra khung xương sống của thiết kế. Dựa theo đó, các thông tin sẽ được khai triển, logic, khoa học. Một quán cafe sân vườn đẹp trước hết phải là một thiết kế có bố cục tốt, đòi hỏi khả năng tư duy, sắp xếp, đánh giá trong đầu và triển khai bằng nét vẽ của người có kinh nghiệm.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Bố cục phân chia không gian quán cafe 

Kiến trúc:

Đây là nét duyên dáng đầu tiên, kiến trúc là từ chuyên nghành có thể miêu tả rằng ánh mắt sẽ bắt gặp được vẻ đẹp của kiến trúc từ cái nhìn đầu tiên. Một kiến trúc đẹp thu hút người nhìn thể hiện ở việc một công trình kiến trúc phải đảm bảo mỹ quan đô thị, có tác động đến tâm lý và nhận thức thẩm mỹ của người nhìn, giúp họ nhận ra thể loại công trình đó là gì.

Trong mô hình quán cafe thì Kiến Trúc quán cafe thể hiện phân khúc khách hàng hướng tới, giúp nhận diện thương hiệu cafe qua phong cách thiết kế.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Kiến trúc cafe bắt mắt ngay từ lần đầu gặp gỡ 

Nội thất:

Nội thất được hiểu là không gian bên trong quán cafe, nơi chứa quầy bar, khu vực kinh doanh có sắp đặt bàn ghế, có mái che cố định.

Nội thất quán phải miêu tả được được phong cách và cá tính của quán cafe hướng tới, không gian nội thất được hiểu là sự thoải mái, bài trí hợp lý theo từng chủ đề.

Không gian quán cafe cũng được bố trí khoa học, nhiều kiểu bàn ghế cố định, bàn ghế đơn, nhóm. Nhiều quán cafe lớn có thể bố trí phòng hội họp khi cần thiết.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Nội thất với cách phân chia không gian thông minh, mới lạ

Vật liệu thô và hoàn thiện:

Vật liệu làm quán cafe rất đa dạng theo từng chủ đề thiết kế sẽ có những vật liệu chủ đạo. Vật liệu miêu tả phải làm nổi bật được phong cách quán, bền vững, dễ kiếm, mang tính kinh tế cao.

Vật liệu đi với quán suốt quá trình kinh doanh. Vì vậy nó có thể truyền tải cảm xúc rất tốt. Vật liệu thể hiện sự mộc mạc, sang trọng, sạch sẽ, dơ bẩn,… cần dùng đúng mục đích và vị trí để tận dụng lợi thế của vật liệu.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Tận dụng vật liệu làm quán cafe thông minh và giá thành phù hợp

Ánh sáng:

Trong kinh doanh cafe ánh sáng trung tính (vàng nhạt) rất hay được sử dụng, ánh sáng làm công trình cuốn hút về ban đêm, thu hút ánh nhìn. Độ sáng cũng được điều chỉnh để không gian thêm lạ mắt, kích thích sự khám phá, không chói mắt.

Ánh sáng cho quầy bar cần ánh sáng trắng để việc pha chế rõ ràng chuẩn mực, không gian khách ngồi cần ấm cúng thường sử dụng ánh sáng vàng nhạt. Việc bố trí ánh sáng chuẩn mực cũng góp phần làm không khí cafe trở nên náo nhiệt.

Quán cafe đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Hiệu ứng lung linh, trực tiếp ảnh hướng đến tâm trạng và vị giác của người thưởng thức.

Cách thức chiếu sáng, nguồn sáng ẩn hay hiện cũng làm cho không gian cafe huyền bí hay bình thường.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Ánh sáng nhân tạo và tự nhiên được xắp xếp hài hòa

Cao độ:

Người ta thường hiểu cao độ là bậc cấp, khoảng chênh của sàn không gian này và không gian khác. Điều đó đúng nhưng cao độ còn góp phần làm quán trở nên vững chãi, tránh được các yếu tố thời tiết bất lợi như mùi đất, bụi bay, ẩm ướt, ngập lụt.

Cao độ bố trí quá thấp gây vấp ngã, bố trí cao quá cảm giác chênh vênh cản trở giao thông. Bố trí cao độ phù hợp làm quán cafe thêm vạn phần hấp dẫn và ngược lại.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Bậc cấp phân chia tạo không gian khá tốt

Không khí, không gian:

Không khí là sự trong lành, cảm giác không khói, bụi, không dị ứng khi uống cafe. Không khí cafe có được nhờ nhiều yếu tố.

Không khí còn truyền cảm hứng trong không gian, mọi người quây quần trong đó. Một quán cafe đẹp là 1 quán cafe mà chính vẻ đẹp nội tại của nó đem tới cho khách hàng những cảm xúc riêng biệt.

Ví dụ: 

Cộng Cà Phê cho ta không khí cafe trở lại quá khứ, thời còn sống trong cảnh bao cấp, thắp đèn dầu, ăn cơm với mâm đồng trong bóng tối. 

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Cảm giác hoài niệm trong không gian cafe cũ 

Highland Coffee cho ta không khí cafe của sự hiện đại, cuộc sống mới phù hợp với dòng chảy hiện tại.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng, lịch sự

Nhiệt độ:

Nếu 1 quán cafe với không gian mở nhưng không kiểm soát nhiệt độ, hướng chiếu sáng trực tiếp rất có thể quán cafe sẽ rất nóng bức. Một quán cafe có nhiệt độ phù hợp cần bố trí vật liệu phù hợp, nhiều lớp quạt làm mát giảm nhiệt.

Cách thiết kế quán cafe cũng quan trọng khi chúng ta có thể khắc phục được yếu tố nóng bức bằng việc xử lý kỹ thuật trong kiến trúc.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Thiết kế hệ thống giảm nhiệt cho quán cafe

Âm thanh:

Những bản nhạc hay, tiết tấu, âm lượng lớn có thể ảnh hưởng lớn tới tâm lý của khách. Những khu vực cafe nhóm, phòng hội họp không nên bố trí loa vì mất đi tính chất cafe vì đây có thể là khu khách hàng bàn chuyện, hay học tập cần sự yên tĩnh. 

Những quán cafe lớn thường sử dụng hiệu ứng đèn kết hợp với âm thanh để tạo ra sự sống động. Lôi kéo cảm giác phấn kích của khách hàng cuốn theo các bài "nhạc nước" với màu sắc huyền ảo.

Kết hợp hài hòa giữa âm thanh và ánh sáng có thể giúp quán nổi bật, đem tới trải nghiệm mà không có 1 quán cafe hay mô hình cafe nào sánh bằng cafe sân vườn.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Âm thanh nhẹ nhàng, phù hợp với từng không gian cafe

Mục đích cốt lõi của thiết kế cafe sân vườn là tạo ra lợi thế cạnh tranh

Lợi thế cạnh tranh của quán cafe sân vườn là không gian mà các mô hình nhỏ khác không có được. Cafe sân vườn nếu biết tận dụng thiết kế phù hợp có thể cạnh tranh tốt với các mô hình cafe hộp khác.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Quán cafe xanh mát, thoải mái, trường tồn cùng thời gian

Thiết kế cafe sân vườn cần phải am hiểu về F&B?

F&B là nghề hot vậy KTS cũng phải am hiểu về mô hình kinh doanh này để có thể thiết kế sắp xếp trang thiết bị đúng, đủ công năng. Điều này quan trọng khi quán cafe sẽ được vận hành trơn tru.

F&B ngành thuộc về thực phẩm và cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách hàng. Cũng có thể nói là làm dâu trăm họ nhưng ai cũng thích, dấn thân vào. Vậy trước khi chúng ta nhập cuộc chơi rủi ro này cần chuẩn bị tâm thế học hỏi, đúc kết kinh nghiệm.

Your Home 360 luôn cảm thấy hạnh phúc khi có thể cùng chia sẻ với các bạn các kinh nghiệm trong thiết kế. Cùng bạn tạo ra các không gian kinh doanh cafe phù hợp xu hướng.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Thiết kế công năng thiết bị phù hợp với FnB, đẹp mắt, cá tính

Làm Maketing cho quán cafe sân vườn của bạn.

Đây là khâu phải làm thường xuyên, khi quán đẹp rồi thì 1 bước để đưa quán của bạn đến với công chúng, người hâm mộ tiềm năng là maketing.

Quán cafe sân vườn lớn cần người quản lý có kinh nghiệm, sắp xếp các chuỗi maketing theo thời điểm phù hợp trong năm. Trang trí quán cafe theo chủ đề, chương trình khuyến mãi kịp thời, biết kỹ thuật về hình ảnh, video, để thiết kế maketing cho quán cafe thu hút. Đây cũng là cách làm tăng độ nhận diện thương hiệu quán cafe với khách hàng. 

Chọn đơn vị thiết kế quán cafe sân vườn uy tín để thiết kế

Đơn vị thiết kế thi công quán cafe được các chủ đầu tư trên khắp cả nước tin tưởng và trao gửi các dự án quan trọng. Vì vậy Your Home 360 đã có cơ hội tư vấn cho nhiều khách hàng từ Nam ra Bắc. 

Sự lắng nghe, thấu hiểu và đam mê với thiết kế cafe chính là chìa khóa giúp chúng tôi có thể tạo ra các tác phẩm chuyên nghiệp, đẹp, hợp với xu hướng thời đại.

Với đội ngũ kiến trúc sư đầy kinh nghiệm, trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo. Your Home 360 đã tạo ra rất nhiều các thiết kế quán cafe đẹp, phù hợp với thực tiễn cho khách hàng của mình. 

Ưu điểm của việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công trọn gói của Your Home 360 là bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Bản vẽ thiết kế với các phân tích chuyên sâu từ KTS kinh nghiệm, hạn chế rủi ro, lãng phí trên từng nét vẽ.

cach thiet ke quan cafe san vuon thanh cong

Your Home 360 với các thiết kế đẹp được khách hàng tin chọn

Các ưu đãi khi thiết kế cafe sân vườn tại Your Home 360

Ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế cafe sân vườn thì chúng tôi còn nhận thiết kế các mô hình cafe khác đa dạng tại tất các địa phương khác như:

Quảng Ngãi, Long An, Đà Nẵng, Bình Phước, Cà Mau, Bà Rịa Vũng Tàu, Gia Lai, Kiên Giang, Nghệ An, Hà Tĩnh,...vv.

Mời xem thêm ưu đãi tại đây:

29/01/2021

Mở quán cafe sân vườn là lựa chọn của nhiều người hướng tới trong năm 2021, nhưng để bắt đầu mở một quán cafe sân vườn là điều không dễ. Phải biết...

Xem thêm

03/01/2021

THỜI GIAN LÀM VIỆC * Bắt đầu từ 8h30 - 5h30 thứ 2 - sáng thứ 7 (Đối với khu vực TP. HCM)

Xem thêm

03/01/2021

Sáng 8:00 – 12:00 Chiều 13:00 – 17:00 Ngày làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7, được nghỉ 24 ngày phép (tương đương 1 tháng làm việc sẽ có 2 ngày nghỉ (4 buổi), những...

Xem thêm

29/01/2021

Your Home 360 tư vấn chọn tên quán cafe phù hợp với thương hiệu cafe của bạn nhắm tới. Test tên thương hiệu có bị trùng lặp hay không, hỗ trợ đăng ký bảo hộ...

Xem thêm

28/11/2023

Năm 2021, mô hình kinh doanh quán cafe khung thép có thể sẽ trở thành 1 xu hướng mới, nhiều người ưa chuộng và lựa chọn xây dựng không chỉ vì thời gian thi công...

Xem thêm

29/01/2021

Khi diện tích lô đất của bạn không cho phép bạn mở quán cafe to hơn thì chắc chắn đây cũng là cơ hội và thách thức của bạn. Quán nhỏ giúp bạn tiết giảm...

Xem thêm

29/01/2021

Kinh doanh cafe là phải thành công, không làm thì thôi nếu làm cafe phải thắng. Đó cũng chính là triết lý thiết kế của Your Home 360, đã thiết kế là phải đẹp....

Xem thêm

29/01/2021

Đây là các mẫu quán cafe đang rất nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng tham khảo. Mẫu cà phê sân vườn này đã trở thành điểm hẹn...

Xem thêm

29/01/2021

Gia nhập ngành kinh doanh F&B tỷ đô hay khoanh tay đứng nhìn người khác khai thác chiếc bánh ngành dịch vụ này ngay tại sân nhà bạn. Câu hỏi này luôn thôi thúc bạn...

Xem thêm

29/01/2021

Trước khi chia sẻ kinh nghiệm cùng quý khách, làm thể nào để kinh doanh trong lĩnh vực quán cafe thành công, chúng ta cần điểm qua những yếu tố dẫn đến thất bại...

Xem thêm

29/01/2021

Trong năm 2020, đi một vòng quanh Sài Gòn, thậm chí là các tỉnh khác mà KTS nhà Your Home 360 đi công tác. Chúng tôi thấy thị trường café ở Sài Gòn đang bão hòa, một...

Xem thêm

29/01/2021

Sứ mệnh Your Home 360 Sinh ra để giải quyết vấn đề thẩm mỹ tận gốc, muốn thấy các công trình thật ý nghĩa và đẹp trọn vẹn, giàu cảm xúc, người kinh doanh...

Xem thêm

08/01/2021

Mặt tiền quán cafe đẹp như ong tìm mật ngọt vậy, hãy làm đẹp để thực sự quấn hút ánh mắt mọi người. Quán café của bạn có mặt tiền chưa ưng ý, chưa...

Xem thêm

19 thg 01, 2020