YOUR HOME 360 / 29 thg 01, 2021 / 3239

5 MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE SÂN VƯỜN ĐỈNH CAO NĂM 2021

Mở quán cafe sân vườn là lựa chọn của nhiều người hướng tới trong năm 2021, nhưng để bắt đầu mở một quán cafe sân vườn là điều không dễ. Phải biết cách thiết kế quán cafe sân vườn, trang trí quán thu hút được nhiều tầng lớp khách hàng.
Quán cafe sân vườn lớn, đa dạng phân khúc khách hàng, doanh thu và quy mô lớn. Điều quan trọng là quán thiết kế đẹp, hoạt động hiệu quả, càng lâu càng đẹp, không bị xuống cấp.

Bạn đang tìm hiểu và chưa biết gì về cà phê có thể xem thêm:

Tiêu chuẩn thiết kế quán cafe sân vườn góc nhìn của đa số chủ đầu tư ?

Đa số khách hàng gọi tới cho Your Home 360, họ có nhu cầu mở quán cafe sân vườn nhưng không biết rõ ràng là quán cafe của mình có ưu điểm, nhược điểm gì?

Đánh giá chưa đúng về phân phúc quán cafe, cách trang trí quán cafe chưa phù hợp. Hoặc tư duy mở quán cafe theo cách cũ, nhiều người đã làm, thiếu đột phá không gian.

Đa số muốn đẹp, nhưng không biết phải chọn phong cách thiết kế cafe như nào, mức đầu tư ra sao, cách thức để vận hành 1 quán cafe.

Tâm lý là thích mở quán cafe như các mô hình hiện tại ở gần khu vực đó, mong muốn quán cafe của mình kinh doanh thành công như họ.

Nhưng có 1 số khách hàng cũng đã định hình được mẫu quán cafe của mình, phân khúc khách hàng nhắm tới. Họ có mục tiêu, chiến lược, thích sự khác biệt cần KTS tư vấn thêm để có thể tự tin hơn.

cac mau quan cafe san vuon dep

Quán cafe sân vườn lớn có nhạc nước hợp xu hướng

Như vậy qua 1 số ý trên: Khách hàng có những tiêu chuẩn về thiết kế quán cafe sân vườn rất khác nhau, tùy theo sự hiểu biết, trải nghiệm, đi nhiều, biết nhiều, đi ít, biết ít. Tiêu chuẩn này sẽ là nguy hiểm nếu CĐT tự triển khai dự án đi vào hoạt động mà không trải qua quá trình nghiên cứu đối thủ, đánh giá thiết kế, ý tưởng tiềm năng rõ ràng. 

Vậy chúng ta cần tham khảo thêm 1 số phân tích nữa của KTS có kinh nghiệm dưới góc nhìn của Your Home 360 để đưa ra giải pháp cho mô hình cafe của mình nhé.

cac mau quan cafe san vuon dep

Sử dụng ánh sáng trong thiết kế quán cafe chuyên nghiệp

Bật mí cách thiết kế quán cafe sân vườn đẹp từ Your Home 360

Chính tình yêu thiên nhiên, đồi cà phê, sự đam mê với cà phê, sinh ra và lớn lên ở mảnh đất cafe cũng như nghiện uống cafe. Tình yêu quê hương đất nước, các vùng đất, con người đã đi qua mà KTS nhà Your Home 360 luôn tràn đầy năng lượng tích cực để cống hiến cho đời tác phẩm thiết kế quán cafe đẹp bằng sự yêu thương trọn vẹn.

Bất cứ khách hàng ở nơi đâu, chỉ cần cả hai hòa hợp và cùng chung tư tưởng về cafe thì đều có thể hợp tác với nhau trọn vẹn.

Chính sự tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, nghe nhiều câu chuyện cafe của họ mà Your Home 360 đã và đang đúc kết được nhiều ý tưởng và kinh nghiệm thiết kế với bất cứ mô hình cafe nào đặt ra từ khách hàng.

Quý khách hãy kể câu chuyện của mình, cùng KTS nhà Your Home 360 mang ra mổ xẻ, phân tích để hướng đến 1 mẫu quán cafe đẹp thành công cho quý khách trong tương lai.

cac mau quan cafe san vuon dep

Không gian xanh, nội thất ấm cúng với đèn vàng

cac mau quan cafe san vuon dep

Cảnh quan xanh mát xung quanh, ánh sáng thiên nhiên cởi mở

Tiêu chuẩn thiết kế quán cafe sân vườn thành công dưới góc nhìn Kiến Trúc Sư

Vị trí chính thức của quán:

Vị trí của quán cafe là ưu tiên số 1 chiếm tới 60% sự thành công của quán cafe ấy. Vị trí không thuận với giao thông của khách hàng làm giảm độ tiếp cận. Vị trí tốt giúp cho chi phí maketing được tối ưu, hình ảnh thương hiệu quán được ghi nhớ ở trong tâm trí khách hàng.

Chủ đề, câu chuyện cafe của quán:

Chủ đề chính của quán cafe là gì? Câu hỏi này chưa được nhiều CĐT trả lời, có thể CĐT chưa hiểu hết được câu chuyện cafe mà mình muốn đưa vào trong thiết kế, cho khách hàng của mình hiểu. Qua đó không gian cafe chưa đủ chất, thiếu cảm xúc chính phụ, hình ảnh trang trí loạn lạc dẫn dắt cảm xúc khách hàng đi chệch hướng.

Ví dụ: 

The Coffee House (Kể câu chuyện người Nông Dân làm cafe sạch cho cả nhà Việt Nam uống, câu chuyện chuyên sâu về cách thức làm ra hạt cafe đến ly cafe mà bạn thưởng thức không chỉ là mồ hôi, máu và nước mắt, người thưởng thức cần biết nâng niu hạt cafe)

cac mau quan cafe san vuon dep

Ảnh của The Coffee House với câu chuyện hạt cafe từ trang trại tới bàn thực khách

Cộng Cà Phê (Kể câu chuyện uống cafe của người Việt trong không gian, thời gian của thời Bao Cấp Miền Bắc Việt Nam, với màu áo lính làm chủ đạo, gợi lên sự thương nhớ da diết quá khứ). Qua đó kể lại nét văn hóa cà phê trong người dân Việt Nam trong thời hiện tại, ở 1 không gian quá khứ, như 1 sự ghi nhớ chiến tích của bậc tiền bối.

cac mau quan cafe san vuon dep

Không gian Bao Cấp quay trở lại trong cách uống cafe người Việt nay

Aha Cafe (Kể câu chuyện của thời hiện tại 2021 với âm hưởng của cuộc sống những năm 1975 của Hà Nội đây là phong cách Đương Đại, câu chuyện về cách uống cafe của người Việt Nam xưa và nay trong giai đoạn đất nước đang phát triển)

cac mau quan cafe san vuon dep

Sự cũ và mới đan xen nhau trong không gian cafe của Aha Coffee

Nhà Của Mị Cafe (Kể câu chuyện cafe của người vùng cao, văn hóa cà phê vùng Tây Bắc Việt Nam, qua đó giới thiệu nét đẹp của kiến trúc cuộc sống của đồng bào các dân tộc)

cac mau quan cafe san vuon dep

Đem văn hóa Tây Bắc vào câu chuyện cafe ở phố thị

 cac mau quan cafe san vuon dep

 Ảnh từ Facebook Nhà Của Mị Cafe thiết kế bởi công ty (PCM)

Và còn nhiều câu chuyện khác của các thương hiệu khác, tất cả các thương hiệu đó đều hướng tới mục đích chung là lan tỏa hạt cà phê sạch tới tay từng người Việt Nam và thay đổi giá trị cà phê Việt Nam với cách nhìn của Thế Giới.

Tài chính của chủ quán:

Nhiều khách hàng của Your Home 360 đánh giá sai tiềm năng quán cafe của họ, nghĩ rằng cafe là làm chơi chơi, cho vui, kiếm vài ba đồng bạc khi chán thì thay đổi thành mô hình khác. 

Vì vậy họ có rất nhiều tiền, có thể làm 1 quán cafe phù hợp hơn nhưng không, họ dùng số tiền đó để đầu tư công việc khác, quán cafe vẫn mở ra nhưng nó ko có hồn, thiếu chiều sâu và thiếu câu chuyện.

Cũng có khách hàng nói với Your Home 360 quán cafe của họ phải rất hoành tráng như này, như kia nhưng tài chính không đủ, không thể kiếm đâu ra vốn nữa nhưng vấn muốn làm quán cafe.

Vì vậy cần phải chọn mô hình cafe phù hợp với nguồn tài chính của bạn nhé, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để chọn mô hình phù hợp với bạn.

cac mau quan cafe san vuon dep

Quán cafe nhà gỗ sân vườn rộng rãi

Phân khúc khách hàng:

Phân khúc khách hàng học sinh, sinh viên, công nhân, bình dân, cao cấp, hay tất cả cũng quyết định mẫu mã quán cafe phù hợp cho họ về không gian, tâm lý của khách hàng. 

Mức độ chi tiêu của khách hàng:

Phân tích được mức độ chi tiêu khách hàng chúng ta có thể quyết định mức đầu tư của quán cafe. Mức độ này có thể nghiên cứu các quán cafe đang hoạt động tại đó để đúc kết được.

Lịch sử uống cafe của khách hàng:

Có những địa phương có truyền thống uống cafe khác nhau, cách uống, thời điểm cũng khác nhau. Nếu xác định được các yếu tố này thì ta có thể thiết kế quán cafe với những không gian, cách trang trí phù hợp.

Dung lượng thị trường:

Nếu trong 1 ngày thường và các ngày cuối tuần, ngày lễ tết, các quán cafe chật kín khách hàng, đi cafe như đi hội thì chứng tỏ thị trường cafe này có nhu cầu lớn. 

Vậy thiết kế quán cafe như nào là phù hợp để tận dụng cơ hội kinh doanh cafe này là điều bạn cần nghĩ tới để khai thác mỏ vàng này.

Đối thủ chính hiện tại và đối thủ tiềm tàng khác:

Bạn phải xác định được đối thủ chính của quán cafe cạnh tranh với mình là ai? Họ đang kinh doanh như nào, phong cách quán cafe của họ ra sao để biết, nếu biết được những yếu tố này có thể chúng ta sẽ né được tầm ảnh hưởng của họ.

Đối thủ tiềm tàng khác đó là những CĐT có những lô đất đẹp, còn trống, họ có điều kiện kinh tế tốt và hoàn toàn có thể đầu tư 1 quán cafe đẹp hơn của bạn cho con cái, cháu chắt của họ.

Tiềm năng phát triển:

Ở vùng đất nào cũng có thế mạnh của địa phương đó, nguồn kinh tế, thu nhập của địa phương đó đến từ đâu, tương lai phát triển như thế nào cũng góp phần cho ý tưởng mở quán cafe khác đi để đón được các cơ hội ấy. 

Nếu bạn ở vùng du lịch như Hạ Long , Đà Lạt, Sapa,... thì có thể đầu tư các mô hình cafe view đẹp, cafe mang tính check in cao, hay quán cafe đặc sản, cafe về vườn trải nghiệm farmstay.

Thiết kế nhận diện thương hiệu:

Bất cứ một quán cafe nào cũng đều có tên, tuổi và hình ảnh, màu sắc riêng biệt. Cần có 1 cái tên ý nghĩa, màu sắc logo nhận diện thương hiệu cafe bài bản và theo quy luật thiết kế. 

Thiết kế logo quán cafe cũng quan trọng mà không phải ai cũng thiết kế được, có logo rất cô đọng, ý nghĩa, có logo cafe thiết kế rất rườm rà, chợ búa.

Bộ nhận diện thương hiệu cafe giúp mô hình cafe của bạn đi xa hơn trong tâm trí người đi cafe. Là 1 phần quan trọng trong tiêu chuẩn thiết kế quán cafe đẹp của KTS Your Home 360. Hơn nữa bộ nhận diện đẹp giúp bạn có thể nhượng quyền thương hiệu có giá hơn.

Lên menu quán:

Menu quán cafe quan trọng khi xác định đúng khách hàng mục tiêu, mức độ chi tiêu, nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm, thay thế, cách thức chọn menu sẽ được bộ phận setup quán cafe đồng hành và tư vấn kỹ cho bạn. 

Nhưng cơ bản menu phải cô đọng, trọng tâm, thức uống bổ dưỡng, pha chế không quá phức tạp, các món này hợp với số đông người.

Thiết kế kiến trúc, nội thất, sân vườn:

Đây là một chủ đề rất dài vì vậy Your Home 360 mời bạn xem qua bài viết này mà chúng tôi đã dày công biên soạn. Đây là kiến thức chuyên nghành thiết kế, thiết kế chuyên sâu. Nhưng miêu tả ngắn gọn thì kiến trúc, nội thất, sân vườn của 1 quán cafe đẹp như 1 cô gái đẹp, mặc bộ váy đẹp, đứng trong một không gian đẹp.

>>Tất tần tật thiết kế quán cafe sân vườn đẹp thành công cho mọi người?

Dự toán, thi công:

Với quán cafe sân vườn thì diện tích lớn, mức đầu tư cũng tương đối lớn vì vậy cần có 1 bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh, bản dự toán thi công chi tiết đầy đủ, rõ ràng để cho KTS và CĐT có cái nhìn khách quan về chi phí đầu tư là điều kiện tiên quyết.

Vận hành quán, bàn giao và bảo hành:

Vận hành quán cafe là việc bạn đưa đứa con tinh thần vào kinh doanh thực chiến sau hàng loạt những công việc đã làm bên trên. Nếu Your Home 360 thi công sẽ vận hành, bàn giao và bước vào giai đoạn bảo hành quán cafe cho khách hàng theo đúng cam kết.

cac mau quan cafe san vuon dep

Thác nước, dòng suối xuất hiện trong quán cafe sân vườn

Thiết kế quán cafe sân vườn là mô hình cafe bền vững và tiềm năng nhất

Với mô hình đẹp thì giá trị nội thất và kiến trúc của cafe sân vườn tăng theo thời gian. Các mô hình không phù hợp sẽ chịu sự tác động của môi trường và xuống cấp, biến mất.

Chọn mô hình cafe sân vườn phù hợp rất quan trọng, nếu chọn đúng sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh lớn cho quán. 

Sự thoải mái trong không gian cafe sân vườn giúp cho quán bền vững có tính cạnh tranh cao mà các mô hình cafe khác khó lòng làm được.

cac mau quan cafe san vuon dep

Sân vườn quán cafe nhà gỗ truyền thống với Mai, Đào ngày tết

Thiết kế quán cafe sân vườn là mô hình cafe dành cho người có đất và tài chính

Những quán cafe có diện tích rộng, chủ đầu tư có nguồn tài chính rủng rỉnh có thể đầu tư mô hình này hiệu quả.

Những quán cafe to tại thành phố, khu đô thị lớn với diện tích cả ngàn m2 đứng sau đó là những ông chủ lớn.

Quán cafe như vậy có doanh thu khủng, hàng ngày tiếp đón cả ngàn khách, do có không gian sân vườn thoáng mát, khách đông từ sáng tới tối. Đó chính là lý do có các chuỗi quán cafe lớn như Du Miên Garden Cafe, Miền Đồng Thảo, Country House Cafe, City Garden Cafe, Family Gardens Cafe,… tồn tại, phát triển bất chấp đối thủ là ai.

Quán cafe sân vườn có doanh thu cao khi đây là nơi lựa chọn của khách Vip, khách gia đình thuộc mọi thành phần, lứa tuổi trong xã hội. Menu quán đa dạng các món nước, món ăn, bia hay cả rượu vang, món tây cũng xuất hiện hợp với khách du lịch, khách gia đình nhiều người đi bằng ô tô, quán có khu vui chơi e bé, đỗ xe rộng rãi.

cac mau quan cafe san vuon dep

Quán cafe sân vườn nhà gỗ rất đẹp cần quỹ đất lớn

Giới thiệu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp đỉnh cao cần xem năm 2020

Vậy để quán cafe sân vườn thành công cần ở người chủ có tư duy mới, người thiết kế lành nghề. Nguồn tài chính sẽ cân đối với phong cách thiết kế, bước đi hợp lý và thận trọng để tận dụng được lợi thế của mô hình cafe sân vườn.

Your Home 360 giới thiệu tới quý khách 5 mẫu quán cafe đẹp đang hot mà Your Home 360 đã trực tiếp thiết kế.

 

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp nhà khung thép tiền chế

G'Lai Cafe - Tp. Pleiku - T. Gia Lai

Quán cafe nhà khung thép kết hợp với cảnh quan sân vườn mát mẻ, hình thức trang trí âm hưởng đồng bào dân tộc Gia Lai. Quán cafe được thiết kế với tone màu trung tính là đen, xám xi măng, nhấn bằng màu nâu của màu sơn tường và gạch đinh đỏ 2 lỗ, tượng trưng cho màu đất bazan của Tây Nguyên. Quán kết hợp hài hòa với mảng xanh sân vườn đan xen hợp lý. Quán được Your Home 360 đặt tên, thiết kế hình ảnh thương hiệu logo cafe trọn gói.

cac mau quan cafe san vuon dep

Quán G'Lai Cafe sân vườn tại TP. Pleiku tỉnh Gia Lai

Câu chuyện hướng tới của quán là sự bình dị, mát mẻ của vùng đất nơi người Gia Lai sinh sống với phong cách uống cafe mới trong không gian mới phù hợp với cuộc sống mới, trong không gian có trang trí họa tiết đặc trưng của đồng bào dân tộc qua các nét diềm trên tường rào, quầy bar, nệm ghế, rèm vải cũng như trên logo cafe.

Tham khảo chi tiết công trình tại đây:

Video thiết kế quán cafe sân vườn đẹp G'Lai Cafe tại tỉnh Gia Lai

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp hồ cá koi tự nhiên

Huyền Tú Coffee - TT. Quỳ Hợp - T. Nghệ An

Quán cafe ở vùng quê Nghệ An với non nước hữu tình, phong cách sống gần gũi, phóng khoáng, thiết kế quán cafe với mái ngói nâu trầm, hồ cá koi trong vắt, sân vườn rộng rãi, phóng khoáng. Quán được KTS Your Home 360 chú ý để đưa được nét bình dị, vật liệu địa phương vào không gian tăng thêm cảm xúc khi uống cafe.

cac mau quan cafe san vuon dep

Huyền Tú Coffee tại thị trấn Quỳ Hợp tỉnh Nghệ An

Câu chuyện ở đây là câu chuyện cafe thường ngày bình dị, bạn bè tụm lại cafe sáng sớm nhộn nhịp ở góc vùng quê. Sau đó ai cũng có công việc riêng người lên núi khai thác mỏ đá, kẻ buôn bán ngoài chợ,…Vì vậy không gian cafe này đầy chất quê, nghĩa tình vùng quê nghèo Quỳ Hợp Nghệ An.

Tham khảo chi tiết công trình tại đây:

Video thiết kế quán cafe sân vườn đẹp Huyền Tú Coffee tại tỉnh Nghệ An

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp kiến trúc nhà gỗ mái ngói Việt Nam

Như Ý's Cafe - TT. Đồng Phú - T. Bình Phước

Bố cục cân đối, các căn nhà chính, phụ với mái ngói nâu trầm điển hình. Quán cafe sân vườn với căn nhà gỗ mái ngói đi vào huyền thoại, đã bao thế hệ người Việt vẫn còn tồn tại tới ngày nay. Thiết kế này lấy cảm hứng từ vườn Việt Nam, kiến trúc nhà gỗ Việt Nam trong khuôn viên đất rộng 1300m2. 

cac mau quan cafe san vuon dep

Thiết kế Như Ý's Cafe tại thị trấn Đồng Phú tỉnh Bình Phước

Như Ý’s Cafe được tạm dịch là Vườn Như Ý, đây là nơi thích hợp để bạn gột rửa hết những bụi bẩn nơi phố xá chen chúc, chật chội để mang đến làn gió mát lành cho tâm hồn, thảnh thơi dạo bộ, cho cá ăn, thưởng thức cafe, trà đạo với bạn hiền. Câu chuyện cafe trong quán kể về sự bình yên của kiến trúc nhà vườn truyền thống, đi cafe là đi tìm sự bình an trong cuộc sống.

Đây là quán cafe mà Your Home 360 rất vinh dự được đặt tên cho quán và thiết kế logo cafe quán cafe cho Như Ý’s Cafe.

Tham khảo chi tiết công trình tại đây:

Video thiết kế quán cafe sân vườn đẹp Như Ý's Cafe tại tỉnh Bình Phước

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp kiến trúc hiện đại phóng khoáng

Phạm Nguyễn Coffee - Tp. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Phạm Nguyễn Coffee được Your Home 360 chọn chủ đề là thiên nhiên gia đình, phong cách thiết kế hiện đại nhưng cá tính. Không gian cafe ấm cúng, lịch sự, thanh lịch khó bị lỗi thời. Đặc biệt đường nét thiết kế, trang thiết bị hiện đại giàu cảm xúc không lai căng giữa các phong cách khác, giúp quán thành hình có màu sắc riêng biệt.

cac mau quan cafe san vuon dep

Thiết kế quán Phạm Nguyễn Coffee tại TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai

Trẻ trung và năng động, xanh mát và đầy triển vọng đây là quán cafe kể về câu chuyện gia đình, cuộc sống xanh, không gian thưởng thức cafe xanh mát đầy ắp tiếng cười. Không gian cafe trong lành nhất với diện tích rộng rãi trong phố thị nóng bức là lựa chọn tuyệt vời cho người dân thành phố Biên Hòa xinh đẹp.

Tham khảo chi tiết công trình tại đây:

Video thiết kế quán cafe sân vườn đẹp Phạm Nguyễn Coffee tại tỉnh Đồng Nai

 Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp kiến trúc Đồng Quê Âu - Á mộc mạc nhiều ký ức

 Riveside Cafe - TP. Cà Mau - T. Cà Mau

Quán thiết kế theo lối kiến trúc Country House Châu Âu và Âm Hưởng Bắc Việt Nam trong lối trang trí nội thất. Sự kết hợp dịu dàng và đầy lãng mạn của không gian cafe cuối tuần và cho tất cả mọi người.

cac mau quan cafe san vuon dep

Riveside Cafe sân vườn miền sông nước miền tây

Sự kết hợp rất hài hòa và mang tinh thần sông nước miền tây, mái lá, hàng dừa,… KTS đã nghiên cứu hết sức tỉ mỉ để thiết kế ra không gian cafe sân vườn độc đáo. Kết hợp hài hoà giữa Âu và Á để truyền tải vào công trình, giới thiệu tới khách hàng của mình.

Câu chuyện cafe trong không gian cafe này là sự phóng khoáng, mộc mạc, chân chất trong con người và cách thưởng thức cafe của người dân miền Tây Việt Nam trên địa hình sông nước.

Tham khảo chi tiết công trình tại đây:

Video thiết kế quán cafe sân vườn đẹp Riverside Cafe tại tỉnh Cà Mau

Thiết kế quán cafe sân vườn đẹp, thành công cần kinh nghiệm

Đúng: Đúng phong cách, đúng tầm giá, đúng chủ đề, đúng câu chuyện.

Đủ: Các không gian và tiện ích phải có đủ theo quy mô của quán.

Đều: Việc chăm sóc cây xanh, lau chùi bụi bẩn, âm thanh ánh sáng khử mùi hôi,… thực hiện thường xuyên, đều đặn theo lịch trình.

Để có được các kinh nghiệm này không còn cách nào khác bạn phải đam mê nghiên cứu ngành cafe, tiếp xúc, nói chuyện, trải nghiệm nhiều về ngành cafe. Nếu chưa có đủ kinh nghiệm có thể kết nối với KTS (có kinh nghiệm) để họ giải đáp các thắc mắc này.

Tuyệt đối không làm khi chưa nghiên cứu kỹ, làm lệch lạc cảm xúc của khách hàng, kệnh cỡn trong không gian, tạo ra các công trình cafe không có thẩm mỹ, lỗi thời, nhanh lạc hậu, lãng phí nguồn lực.

cac mau quan cafe san vuon dep

Bảo tàng cà phê Trung Nguyên 

Các ưu đãi khi thiết kế cafe sân vườn tại Your Home 360

Ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế cafe sân vườn thì chúng tôi còn nhận thiết kế các mô hình cafe khác đa dạng tại tất các địa phương khác như:

Quảng Ngãi, Long An, Đà Nẵng, Bình Phước, Cà Mau, Bà Rịa Vũng Tàu, Gia Lai, Kon Tum,...vv.

Mời xem thêm ưu đãi tại đây:

29/01/2021

Nếu bạn đang quan tới quán cafe sân vườn thì đây là bài viết dành cho bạn. Nếu bạn xem hết tất tần tật về quán cafe sân vườn ở bài viết này có thể bạn...

Xem thêm

03/01/2021

THỜI GIAN LÀM VIỆC * Bắt đầu từ 8h30 - 5h30 thứ 2 - sáng thứ 7 (Đối với khu vực TP. HCM)

Xem thêm

03/01/2021

Sáng 8:00 – 12:00 Chiều 13:00 – 17:00 Ngày làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7, được nghỉ 24 ngày phép (tương đương 1 tháng làm việc sẽ có 2 ngày nghỉ (4 buổi), những...

Xem thêm

29/01/2021

Your Home 360 tư vấn chọn tên quán cafe phù hợp với thương hiệu cafe của bạn nhắm tới. Test tên thương hiệu có bị trùng lặp hay không, hỗ trợ đăng ký bảo hộ...

Xem thêm

28/11/2023

Năm 2021, mô hình kinh doanh quán cafe khung thép có thể sẽ trở thành 1 xu hướng mới, nhiều người ưa chuộng và lựa chọn xây dựng không chỉ vì thời gian thi công...

Xem thêm

29/01/2021

Khi diện tích lô đất của bạn không cho phép bạn mở quán cafe to hơn thì chắc chắn đây cũng là cơ hội và thách thức của bạn. Quán nhỏ giúp bạn tiết giảm...

Xem thêm

29/01/2021

Kinh doanh cafe là phải thành công, không làm thì thôi nếu làm cafe phải thắng. Đó cũng chính là triết lý thiết kế của Your Home 360, đã thiết kế là phải đẹp....

Xem thêm

29/01/2021

Đây là các mẫu quán cafe đang rất nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng tham khảo. Mẫu cà phê sân vườn này đã trở thành điểm hẹn...

Xem thêm

29/01/2021

Gia nhập ngành kinh doanh F&B tỷ đô hay khoanh tay đứng nhìn người khác khai thác chiếc bánh ngành dịch vụ này ngay tại sân nhà bạn. Câu hỏi này luôn thôi thúc bạn...

Xem thêm

29/01/2021

Trước khi chia sẻ kinh nghiệm cùng quý khách, làm thể nào để kinh doanh trong lĩnh vực quán cafe thành công, chúng ta cần điểm qua những yếu tố dẫn đến thất bại...

Xem thêm

29/01/2021

Trong năm 2020, đi một vòng quanh Sài Gòn, thậm chí là các tỉnh khác mà KTS nhà Your Home 360 đi công tác. Chúng tôi thấy thị trường café ở Sài Gòn đang bão hòa, một...

Xem thêm

29/01/2021

Sứ mệnh Your Home 360 Sinh ra để giải quyết vấn đề thẩm mỹ tận gốc, muốn thấy các công trình thật ý nghĩa và đẹp trọn vẹn, giàu cảm xúc, người kinh doanh...

Xem thêm

08/01/2021

Mặt tiền quán cafe đẹp như ong tìm mật ngọt vậy, hãy làm đẹp để thực sự quấn hút ánh mắt mọi người. Quán café của bạn có mặt tiền chưa ưng ý, chưa...

Xem thêm

19 thg 01, 2020